Hệ thống Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả công tác giải quyết phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp

Giới thiệu Báo giá Hướng dẫn sử dụng

1. Mục tiêu

Tăng cường khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác: AI có thể xử lý khối lượng dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, giúp phản hồi kịp thời phản ánh, kiến nghị. Đồng thời, hỗ trợ phân tích, đánh giá tình hình theo thời gian thực, tạo cơ sở cho quyết định quản lý chính xác.

- Tự động hóa việc phân loại và xử lý phản ánh: AI có khả năng phân loại phản ánh, kiến nghị theo mức độ ưu tiên hoặc lĩnh vực (ví dụ: hạ tầng, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, góp ý, hiến kế…), giúp công tác xử lý hiệu quả, giảm tải cho cán bộ.

- Nâng cao tính minh bạch, giảm sai sót: Hệ thống AI hạn chế sai sót trong phân tích dữ liệu, đồng thời bảo đảm công khai tiến độ, kết quả xử lý. Các báo cáo chi tiết được cung cấp thường xuyên, giúp người dân dễ dàng theo dõi phản ánh của mình.

2. An toàn thông tin

Hệ thống được xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn của nghị định 85/2016/NĐ-CP của Chính Phủ về bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ và thông tư 12/2022/TT-BTTTT của Bộ thông tin và Truyền thông Quy định và hướng dẫn một số điều của Nghị định 85/2016/NĐ-CP

3. Tính năng kỹ thuật

- Tra cứu, hỏi đáp văn bản

- Nền tảng khởi tạo trợ lý AI linh hoạt

- Giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên chuyên sâu

- Nhận biết ngữ cảnh hội thoại

- Huấn luyện thông minh

- Tự động phân loại tri thức

- Kết nối với tư vấn viên

- Quảng bá dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp

- Tích hợp qua SDK, API và nhiều nền tảng giao tiếp

- Tri thức nâng cao

- Số lượng chatbot: 01

- Dung lượng lưu trữ tài liệu, tri thức nâng cao: 2.5TB/năm

- Số lượng request tối đa trong 12 tháng (request/năm): 1.000.000

- Số lần huấn luyện tối đa (sau khi bàn giao chính thức) trong 12 tháng: 20 lần

4. Công nghệ

- Ứng dụng công nghệ Generative AI và OCR giúp tra cứu, hỏi đáp nội dung từ văn bản một cách dễ dàng, tiện lợị

- Cung cấp nền tảng 4.0 ứng dụng công nghệ NLP để khởi tạo trợ lý AI như Chatbot, Voicebot, Virtual Assistant AI theo nghiệp vụ tư vấn.

- Tích hợp được đa kênh giao tiếp của các đơn vị như Website, Facebook, Zalo, Viber, Telegram, ứng dụng điện thoại, tổng đài số, API, SDK … 

- Natural Language Processing giúp xử lý chuyên sâu ngôn ngữ, phân tích câu, cụm từ, từ đồng nghĩa, từ viết tắt, sai chính tả,… từ đó giúp giọng đọc của Smart Voice có ngữ điệu, nhịp điệu, tự nhiên như người thật

- Công nghệ Deep Learning học trên dữ liệu lớn giúp mô hình AI có độ chính xác cao và phát âm tự nhiên như con người

- Speech Synthesis Markup Language giúp kiểm soát nhịp điệu, cho phép tùy biến cách đọc, cách ngắt nghỉ và các tham số tiếng nói khác

- Công nghệ lượng tử hóa giúp tăng tốc độ xử lý và đáp ứng tải lớn

- Xác thực giọng nói là một trong các phương pháp sinh trắc học hỗ trợ xác thực, nhận dạng giọng nói của người dùng giúp tăng cường bảo mật.

- Chuyển đổi văn bản thành giọng nói, cung cấp đa dạng giọng đọc vùng miền và tuỳ chỉnh ngữ điệu, tốc độ.

- Chuyển đổi giọng nói thành văn bản từ luồng âm thanh trực tiếp hoặc từ file audio với nhiều định dạng khác nhau

5. Giá phần mềm: Liên hệ

Danh sách chức năng:

 Tải danh sách chức năng tại đây: Danh sách chức năng.pdf

Đang cập nhật...
Đang cập nhật...
Giao hàng nhanh
 
Thời gian giao hàng:
• Khu vực Hải Phòng: 24h
• Các khu vực tỉnh/thành phố còn lại: 4 - 5 ngày (không tính chủ nhật và ngày nghỉ lễ)
 
Thanh toán tiện
 
Tùy chọn thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua thẻ hoặc Internet banking
 
Mạng lưới rộng
 
Mạng lưới phủ khắp cả nước
Điểm giao dịch