Câu hỏi thường gặp

MỘT SỐ TÌNH HUỐNG MYTV

1. Dịch vụ MyTV là gì? Muốn tìm hiểu thêm về MyTV cần liên hệ qua đâu?

MyTv là dịch vụ truyền hình tương tác do tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt: “Truyền hình theo yêu cầu”. Tín hiệu truyền hình được chuyển hóa thành tín hiệu IP, truyền qua hạ tầng mạng ADSL đến thiết bị đầu cuối là bộ giải mã Set - Top - Box (STB) và phát trên tivi.

Để tìm hiểu thêm về MyTV, quý khách đừng ngần ngại gọi tới tổng đài của VNPT HP 0225.800126 để được hỗ trợ. 

2. Dịch vụ truyền hình MyTV có đặc điểm gì nổi bật so với các dịch vụ truyền hình khác?

Sự khác biệt và ưu việt giữa dịch vụ Truyền hình của MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây đó là khách hàng không bị phụ thuộc vào giờ phát sóng của truyền hình mà có thể sử dụng các tính năng tương tác do công nghệ mới mang lại:

- Khóa các kênh, chương trình không phù hợp với trẻ em (Parental Lock)

- Xem lại (TVoD) các chương trình truyền hình đã phát trước đó. Với tính năng này trên MyTV, khách hàng sẽ không bị lệ thuộc vào lịch phát sóng của kênh truyền hình vì có thể xem lại vào thời điểm khác.

- Tua đi, tua lại, tạm dừng (TimeShift) khi đang xem lại một chương trình truyền hình hay xem các dịch vụ theo yêu cầu (phim, ca nhạc…).

- Ghi lại khi có nhu cầu lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình (nPVR). Khi ấy quý khách sẽ không còn lo bị lỡ mất một chương trình yêu thích nào..

- Bảng hướng dẫn (EPG) giúp người xem thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nội dung và lựa chọn chương trình xem một cách nhanh chóng.

Dựa trên nền tảng công nghệ truyền hình IPTV tiên tiến nhất hiện nay, MyTV không ngừng phát triển các dịch vụ nội dung giải trí theo yêu cầu. Khách hàng có thể thưởng thức các dịch vụ đa dạng và phong phú vào bất cứ thời gian nào: xem phim theo yêu cầu, hát Karaoke, chơi game, nghe nhạc Marketing online

3. Xin cho biêt thủ tục đăng ký dịch vụ MyTV?

Rất cảm ơn và chào đón quý khách đến với dịch vụ truyền hình MyTV. Thủ tục đăng ký MyTV vô cùng đơn giản: 

- Quý khách hãy mang CMND, hộ khẩu đến các điểm giao dịch của VNPT gần nhất để đăng ký.

- Đăng ký qua số hỗ trợ của VNPT HP 0225.800126

- Đăng ký qua website:

4. MyTV có thể kể tên các dịch vụ nội dung theo yêu cầu ngoài dịch vụ kênh truyền hình được không?

Như MyTV đã đề cập ở trên, ngoài dịch vụ truyền hình, các dịch vụ nội dung theo yêu cầu trên MyTV vô cùng phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi như dịch vụ Phim truyện, Nhịp cầu MyTV, Thể thao, Thiếu nhi, Karaoke, Game, Giáo dục đào tạo,..

Bên cạnh đó với những dịch vụ giải trí có tính tương tác cao như Đấu giá Ngược, Tỷ phú MyTV đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Trong thời gian tới để phát huy tính tương tác của công nghệ truyền hình IPTV, MyTV sẽ tiếp tục mang đến cho KH nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như Bình chọn, Nhắn tin...

MyTV mang đến cho khách hàng một phong cách giải trí mới

Hãy theo dõi thêm các kênh truyền hình và các nội dung dịch vụ theo yêu cầu của MyTV được cập nhật trên website www.mytv.vn hoặc liên hệ tổng đài 0225.800126 để có thông tin.

5. Làm thế nào để upload được các bức hình ảnh đẹp, video clip lên hệ thống MyTV? Có thể upload trực tiếp từ màn hình tivi hay không?

Dịch vụ Chia sẻ hình ảnh trên MyTV giúp các khách hàng có thể chia sẻ ảnh của gia đình, người thân, bạn bè lên màn hình MyTV. Để sử dụng được dịch vụ quý khách phải đang sử dụng MyTV. Khi đó quý khách sẽ được cấp tài khoản, mật khẩu MyTV (trong biên bản bàn giao hợp đồng lắp đặt).

Khách hàng sử dụng Tài khoản/Mật khẩu đăng nhập vào website http://media.mytv.com.vn và làm theo hướng dẫn. Những bức ảnh đã được tải lên sẽ hiển thị trên màn hình TV sau khi MyTV kiểm duyệt.

Nếu vẫn gặp khó khăn, quý khách vui lòng gọi tới tổng đài hỗ trợ  0225.800126 để được hướng dẫn.

6. MyTV có các kênh Thể thao nào, có nội dung tín hiệu HD không?

MyTV liên tục tiếp phát các nội dung liên quan đến thể thao từ các kênh thể thao nổi tiếng như Fox Sports, Starsport, True sport 4, ThethaoTV, Bongda TV với tín hiệu SD và HD, HTVC Thể Thao hoặc các kênh trong nước thao như kênh VTC3, hoặc một số kênh tiếp phát các sự kiện thể thao lớn như VTV, HanoiTV… những kênh này tiếp phát tín hiệu là SD.

Đặc sắc hơn, Giải ngoại hạng Anh với 38 vòng đấu mỗi mùa hấp dẫn, gay cấn, hình ảnh chất lượng HD đã có mặt trên MyTV từ năm 2010 đến nay luôn là nguồn cảm hứng cho những người hâm mộ trái bóng tròn.

Ngoài ra, MyTV còn mua bản quyền và phát các giải đấu thể thao khác như World Cup, Coppa America, các giải bóng chuyền trong nước, quốc tế.

Bên cạnh đó, dịch vụ theo yêu cầu Thể Thao của MyTV có rất nhiều nội dung tín hiệu SD, HD, khách hàng có thể lựa chọn và xem vào bất cứ thời gian nào.

7. Tôi đang sử dụng gói Internet theo lưu lượng, khi xem phim hay dịch vụ theo yêu cầu trên MyTV có bị phát sinh cước Internet hay không?

Quý khách yên tâm, cước Internet của quý khách sẽ theo lưu lượng Internet quý khách sử dụng mà không bị ảnh hưởng bởi MyTV vì Internet và MyTV là 2 dịch vụ tách biệt.

8. Điều kiện sử dụng dịch vụ MyTV hiện nay?

Để sử dụng được dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng cần:

- Một màn hình TV tại nhà

- Một đường truyền có sẵn của VNPT

(Trong trường hợp qúy khách chưa có đường truyền thì khi đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV, nhà cung cấp dịch vụ sẽ kéo đường cáp mới cho khách hàng song sẽ phát sinh thêm khoản chi phí nhất định).

- Một thiết bị đầu thu tín hiệu STB

9. Nhà tôi chỉ sử dụng TV CRT thì có xem được MyTV hay không?

Quý khách có thể xem MyTV bình thường với màn hình CRT. Tuy nhiên, khi xem nội dung tín hiệu HD thì màn hình CRT có thể không bằng màn hình LCD do đầu ra tín hiệu âm thanh và hình ảnh của LCD tốt hơn, LCD có ánh sáng dịu, màu sắc đẹp nên đỡ mỏi mắt hơn TV màn hình CRT.

10. Hiện tại, ngoài chi phí ban đầu khách hàng phải trả, MyTV có những gói cước thuê bao tháng nào cho khách hàng lựa chọn?

Ngoài chi phí ban đầu như cước hòa mạng, cước đầu thu tín hiệu STB (do VNPT tỉnh/TP qui định) thì MyTV có 4 gói cước linh hoạt cho khách hàng lựa chọn như:

- Gói MyTV Silver.

- Gói MyTV Gold.

- MyTV Silver HD.

- MyTV Gold HD.

- MyTV Titan.

- MyTV Home.

- MyTV Sport.

Chi tiết về nội dung gói cước, quý khách có thể gọi 0225.800126

11. Có thể sử dụng song song truyền hình cáp với truyền hình MyTV có được không?

Truyền hình Cáp và MyTV là 2 dịch vụ truyền hình trả tiền hiện nay. Quý khách có thể sử dụng đồng thời 2 dịch vụ tuy nhiên sẽ phát sinh chi phí cho 2 loại truyền hình. Quý khách nên đánh giá tối ưu mỗi loại dịch vụ truyền hình và có lựa chọn đúng đắn cho mình để tiết kiệm chí phí.

12. Tôi nghe nói nhiều về thiết bị STB khi đăng ký MyTV, vậy tại sao sử dụng MyTV lại cần có STB?

Cũng như các dịch vụ truyền hình trả tiền khác, MyTV cũng cần có bộ giải mã STB giúp tín hiệu truyền hình được chuyển hóa thành tín hiệu IP, truyền qua hạ tầng mạng FTTH đến thiết bị đầu cuối ( modem quang). Khi ấy STB (set top box) là thiết bị cuối cùng đảm nhiệm việc giải mã tín hiệu IP và phát lên TV nên cần phải có STB để khách hàng có thể xem được truyền hình MyTV và sử dụng các dịch vụ theo yêu cầu, dịch vụ tương tác.

13. Nếu tôi có sẵn đầu thu tín hiệu STB (do mua được ngoài thị trường hoặc được tặng) thì khi đăng ký MyTV có thể không cần mua thiết bị này của nhà cung cấp hay không?

Dù hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều bộ thu tín hiệu STB tương tự STB của MyTV nhưng nếu không được kỹ thuật của VNPT tỉnh/TP cài đặt, cấu hình quý khách sẽ không thể sử dụng được dịch vụ truyền hình MyTV. Nhằm mục đích quản lý thiết bị, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ MyTV, các khách hàng đăng ký MyTV sẽ sử dụng STB của các VNPT tỉnh/TP cung cấp. Các STB sẽ được bảo hành và được đảm bảo về yếu tố kỹ thuật. Những sản phẩm trôi nổi mua bên ngoài sẽ không đảm bảo được yếu tố này và cũng sẽ không được chấp thuận bởi nhà cung cấp dịch vụ MyTV.

14. Nếu tôi lắp đặt MyTV cho 3 phòng ngủ nhà tôi thì tôi phải mua mấy bộ giải mã STB?

Hiện nay, với dịch vụ MyTV mỗi một STB sẽ được gắn với một account MyTV và 1 gói cước. Nên nếu nhà khách hàng mà muốn lắp Mytv cho 3 phòng ngủ thì cần phải mua 3 STB và chi phí thuê bao tháng cũng là 3 gói cước.

15. Hiện nay do tính chất công việc tôi hay phải đi công tác nên chỗ ở không được cố định. Tôi băn khoăn không biết việc dịch chuyển thuê bao của MyTV có linh hoạt và thuận tiện không? Ngoài ra, tôi có thể chuyển thuê bao từ tỉnh này sang tỉnh khác không, chi phí ra sao?

Cũng như các dịch vụ viễn thông và Internet do VNPT cung cấp, đối với dịch vụ truyền hình MyTV khách hàng có thể yêu cầu sang tên, chuyển dịch địa chỉ hoặc tạm ngưng thuê bao với lý do phù hợp.

Tuy nhiên xin lưu ý với các khách hàng, do yếu tố công nghệ và để đảm bảo công tác quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng các thuê bao MyTV chỉ có thể chuyển dịch trong cùng địa bàn tỉnh/TP đã lắp đặt ban đầu. Chi phí chuyển dịch được tính theo quy định cụ thể của VNPT tỉnh/TP. Khi đến làm thủ tục chuyển dịch, nhân viên điểm giao dịch sẽ cung cấp chi phí cập nhật nhất đến với khách hàng.

16. Tôi có thể xem truyền hình MyTV qua máy tính hay điện thoại di động được không?

Về hệ thống kỹ thuật, MyTV có thể cho khách hàng xem trên máy tính, ipad, laptop và cả trên di động qua ứng dụng mới MyTV Net.

17. Muốn kiểm tra chi tiết sử dụng trên MyTV có được không?

Hiện nay, với dịch vụ MyTV KH có thể tự tra cứu được cước sủ dụng qua Hỗ trợ/ CSKH/ Liệt kê hóa đơn.

18. Tôi mở kênh truyền hình thấy có hình ổ khóa không xem được thì phải làm sao?

Hiện nay, với dịch vụ MyTV có thể quản lí kênh TH, khóa và mở lại kênh bằng cách: ấn F4 or vào chuyên mục Hỗ trợ mở theo mật khẩu bằng cách gọi số hỗ trợ  0225.800126.

19. Tôi muốn hủy chùm kênh VTCab và K+ thì có tự hủy được không?

QK có thể tự thao tác hủy tại giao diện MYTV bằng cách 

+ Nếu là hệ thống ZTE: KH chọn kênh VTVcab or K+ /bấm nút Stop trên điều khiển và nhập mk tài khoản.
+ Nếu là hệ thống VMP: KH vào mục Hỗ trợ /VTVcab/ K+ để hủy gói.

 

MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VINAPHONE

1. Tôi bị mất máy điện thoại, tôi sẽ phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng số thuê bao của mình? 

 

Chúng tôi rất tiếc cho sự không may của Quý khách. Xin vui lòng liên hệ ngay với VinaPhone để:

-Báo mất SIM card và đề nghị khóa thông tin ngăn chặn cước phát sinh (đối với thuê bao trả sau) hoặc bảo lưu tài khoản (đối với thuê bao trả trước):

Nếu trong giờ hành chính: liên hệ điểm giao dịch của VinaPhone gần nhất, xuất trình chứng minh nhân dân, Hợp đồng (trả sau), Phiếu đăng ký sử dụng (trả trước).

Nếu ngoài giờ hành chính: liên hệ số của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 18001091.

-Đề nghị cấp SIM card mới và nối thông tin tiếp tục sử dụng số điện thoại cũ. Khách hàng phải trả một khoản tiền bằng giá một SIM card mới: SIMcard loại 16K (có bộ nhớ 250 số) - 25.000 đồng/SIMcard (các mức giá trên đã bao gồm thuế GTGT).

-Xin lưu ý: để thay SIM card nếu khách hàng là thuê bao trả trước, khách hàng sẽ phải làm thủ tục cam đoan về quyền sở hữu số thuê bao. Thủ tục thay SIM card và nối thông tin chỉ thực hiện tại các điểm giao dịch của VinaPhone. Nếu khách hàng báo mất điện thoại và đề nghị chặn chiều gọi đi qua điện thoại, khách hàng sẽ vẫn phải trả tiền cước thuê bao của tháng cho đến thời điểm khách hàng làm thủ tục tạm ngưng chiều gọi đi và đến tại các điểm giao dịch của VinaPhone.

2. Khi bật máy điện thoại tôi nhìm thấy dòng tin "PUK", tôi sẽ phải làm gì? Đó là cái gì vậy?

 

Nguyên nhân trường hợp này là do khách hàng cố gắng mở khóa điện thoại bằng mã PIN nhưng không thành công 3 lần liên tiếp. Vì vậy khách hàng sẽ phải liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của VinaPhone để được cung cấp mã PUK mở máy.

Xin hãy kiểm tra xem SIM card đã được đặt đúng chỗ chưa? Tắt và bật lại máy. Nếu dòng chữ trên vẫn còn tì tức là SIM card đã bị hỏng cần thay thế

Để thay SIM card, khách hàng phải xuất trình Chứng minh nhân dân, Hợp đồng (thuê bao trả sau) hoặc Phiếu đăng ký dịch vụ và cam kết quyền sử hữu thuê bao (thuê bao trả trước). Khách hàng phải trả một khoản tiền bằng giá một SIM card mới: SIMcard loại 16K (có bộ nhớ 250 số) - 25.000 đồng/SIMcard (đã bao gồm thuế GTGT).

3. Tại sao tôi đã cài đặt mã số trung tâm nhắn tin của VinaPhone trên máy rồi mà vẫn không gửi được tin đi?

 

Nếu bạn đã thực hiện đủ những thao tác cần thiết mà vẫn không gửi được tin nhắn, hãy liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 18001091 để được trợ giúp. Để có thể tìm ra nguyên nhân khắc phục, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

-Số điện thoại VinaPhone của quý khách.

-Số điện thoại di động nhận tin của Quý khách.

-Ngày tháng gửi tin.

-Loại máy, kiểu máy điện thoại.

-Khi gửi tin đi, trên màn hình điện thoại hiện dòng chữ như thế nào.

-Số trung tâm tin nhắn khách hàng đã cài trong máy.

4. Nếu tôi tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng thì tin nhắn bạn bè gửi cho tôi có bị mất không?

 

Khi bạn bật máy lên, tin nhắn sẽ được gửi ngay vào máy của bạn (trong vòng 6 tiếng kể từ thời điểm bạn của bạn gửi tin đi).

5. Tại sao tôi không thể nhắn tin đi được?

 

Bạn sẽ không thể nhắn tin đi được nếu bạn không cài đặt mã số trung tâm nhắn tin của VinaPhone trên máy điện thoại của bạn. Hãy thực hiện một lần duy nhất việc cài đặt mã số trung tâm tin nhắn theo những bước sau:

-Chọn Tin nhắn/Messages hoặc Mail -> Cài đặt tin nhắn/message setting -> Mã số trung tâm tin nhắn/SMS center -> Nhập mã số trung tâm tin nhắn là:

+8491020005

Xin lưu ý: dấu "+" phải được nhập ngay trước dãy số của mã trung tâm tin nhắn.

Tùy từng loại máy điện thoại có thể phải nhập xác nhận mã số trung tâm một lần nữa.

6. Bạn tôi thắc mắc tại sao không thể nhận được tin nhắn của tôi gửi?

Không nhận được tin nhắn đến có thể do một số nguyên nhân sau:

-SIM card của người nhận bị đầy. Người nhận sẽ phải xóa bớt những tin không cần thiết trong bộ nhớ của SIM.

-Người nhận không bật máy điện thoại hoặc không ở trong vùng phủ sóng.

-Pin của người nhận yếu, còn quá ít.

-Trung tâm tin nhắn bị nghẽn trong khoảng thời gian bạn gửi tin đi.

7. Hãy cho tôi biết thủ tục để hòa mạng thông tin di động VinaPhone?

 

  • Để hòa mạng và sử dụng hình thức dịch vụ thuê bao trả sau VinaPhone, cần thực hiện những thủ tục sau:

    a/Đối với khách hàng là cá nhân Việt Nam:

    -Xuất trình Chứng minh thư và Hộ khẩu thường trú dài hạn (trong trường hợp không có chứng minh thư có thể thay thế bằng giấy xác nhận có đóng dấu của chính quyền địa phương, hoặc cơ quan đơn vị công tác quản lý, hoặc các giấy tờ tùy thân khác nhưu hộ chiếu, bằng lái xe...

    -Điền đầy đủ vào Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động, 03 bản Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ điện thoại di động (04 bản nếu thanh toán qua ngân hàng)

    b/Đối với khách hàng là công ty tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần.

    -Người đại diện thực hiện thủ tục xuất trình Chứng minh thư, Giấy giới thiệu của công ty.

    -Giấy phép thành lập/kinh doanh của công ty bản gốc hoặc bản sao có công chứng và còn hiệu lực (≤3 tháng).

    -Bộ hợp đồng có chữ ký của người có trách nhiệm và đóng dấu.

    c/Tổ chức, doanh nghiệp Nhà nước.

    -Bộ hợp đồng và Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động có chữ ký của người có trách nhiệm và đóng dấu.

    -Người đại diện thực hiện thủ tục xuất trình Chứng minh thư, Giấy giới thiệu của công ty.

    d/Đối với khách hàng là người nước ngoài.

    -Xuất trình Hộ chiếu có giá trị ≥6tháng, Giấy phép lưu trú tại địa phương do cơ quan có thẩm quyền cấp.

    -Điền đầy đủ vào Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động, 03 bản Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ điện thoại di động.

    e/Đối với khách hàng là văn phòng đại diện, cơ quan tổ chức nước ngoài, công ty nước ngoài, công ty liên doanh.

    -Người đại diện thực hiện thủ tục xuất trình Chứng minh thư, Giấy giới thiệu của công ty.

    -Bộ hợp đồng và Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động có chữ ký của người có trách nhiệm và đóng dấu.

    -Giấy phép thành lập, giấy phép hoạt động (còn thời hạn) bản gốc hoặc bản sao có công chứng và còn hiệu lực (≤3 tháng).

    -Giấy phép của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư hoặc UBND Thành Phố cấp.

    -Giấy phép hợp tác liên doanh với nước ngoài do cơ quan có thẩm quyền cấp (nếu giấy phép liên doanh với đơn vị tỉnh TP khác thì kèm theo giấy phép đặt chi nhánh, trụ sở tại địa phương do UBND Thành Phố cấp).

  • Để hòa mạng VinaPhone sử dụng thuê bao trả trước:

    Tại các điểm giao dịch của Bưu điện Tỉnh, Thành phố, khách hàng chọn mua các hộp trọn gói tiêu chuẩn VinaKit,DailyKit và TextKit với các mệnh giá phù hợp bao gồm 1 thẻ SIMcard và một tài khoản có sẵn. Khách hàng điền vào Phiếu đăng ký dử dụng. Các giao dịch viên Bưu điện sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết mời tham khảo Hướng dẫn sử dụng dịch vụ VinaCard, VinaDaily, VinaText.

8. Xin hỏi, tôi sắp đi công tác nước ngoài một thời gian, vậy có thể duy trì số thuê bao Vinaphone trong khoảng vài tháng được không?

VinaPhone xin giới thiệu dịch vụ Tạm ngưng sử dụng dịch vụ nếu khách hàng là thuê bao trả sau: 

a/Tạm ngưng sử dụng dịch vụ một chiều: chiều gọi đi hoặc gọi đến.

-Chủ thuê bao đăng ký dịch vụ tại các điểm giao dịch của Bưu điện Tỉnh, Thành phố.

-Cước thuê bao tháng đối với thuê bao di động sử dụng dịch vụ một chiều: 60.000 đồng/máy/tháng (bao gồm thuế GTGT).

b/Tạm ngưng sử dụng dịch vụ hai chiều: cả chiều gọi đi và gọi đến.

-Chủ thuê bao đăng ký dịch vụ tại các điểm giao dịch của Bưu điện Tỉnh, Thành phố.

-Không thu cước thuê bao tháng trong những tháng tạm ngưng sử dụng dịch vụ.

-Thời gian tạm ngưng dịch vụ tối thiểu là một tháng và tối đa là 06 tháng. Nếu quá hạn 06 tháng khách hàng không nối lại thông tin tiếp tục sử dụng dịch vụ nhà khai thác sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng đã ký.

Nếu khách hàng là thuê bao trả trước: thời hạn giữ số tối đa là 6 tháng kể từ ngày hết hạn nhận cuộc gọi.

9. Tôi đang sử dụng mạng thông tin di động khác. Nhưng nay được biết VinaPhone có trang web hay cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng mạng VinaPhone, vì vậy tôi định chuyển sang sử dụng dịch vụ của VinaPhone. Nếu vậy, tôi có được hưởng ưu đãi gì không?

 

Cám ơn sự lựa chọn của bạn và VinaPhone xin hân hạnh giới thiệu chính sách ưu đãi đối với khách hàng chuyển từ mạng thông tin di động khác sang sử dụng thuê bao trả sau mạng VinaPhone:

-Khách hàng xuất trình hợp đồng do mạng cũ xác nhận đang là thuê bao của mạng đó nay thanh lý để chuyển mạng.

-Khách hàng được miễn phí hòa mạng.

-Khách hàng xuất trình Chứng minh thư và Hộ khẩu để tiến hành thủ tục hòa mạng đối với thuê bao mới.

-Khách hàng trả tiền SIMcard mới: 25.000 đồng/SIM (đã bao gồm thuế GTGT).

Luôn có các ưu đãi đối với khách hàng chuyển sang sử dụng dịch vụ của VinaPhone - mạng điện thoại di động lớn nhất Việt Nam. Để biết chi tiết của từng chương trình khuyến mại, ưu đãi hãy liên hệ 18001091 để được giới thiệu.

10. Hãy cho tôi biết thủ tục để chuyển quyền sử dụng thuê bao trả sau VinaPhone?

 

Thủ tục chuyển quyền sử dụng thuê bao trả sau VinaPhone bao gồm:

-Người chuyển quyền và Người được chuyển quyền có mặt tại điểm giao dịch của VinaPhone để thực hiện thủ tục chuyển quyền.

-Người chuyển quyền sử dụng phải thanh toán hết các khoản nợ cước tính đến thời điểm chuyển nhượng hợp đồng.

-Người được chuyển quyền sử dụng tiến hành thủ tục hòa mạng đối với thuê bao mới và vẫn giữ nguyên số cũ.

-Phí chuyển quyền sử dụng: 50.000 đồng/lần (đã bao gồm thuế GTGT).

-Lưu ý: Nếu một trong hai người có liên quan nêu trên không thể có mặt tại điểm giao dịch của VinaPhone để thực hiện thủ tục chuyển quyền, có thể ủy quyền cho một người thứ ba. 1/Người được ủy quyền xuất trình giấy ủy quyền có chữ ký của người ủy quyền và dấu xác nhận của cơ quan chức năng, 2/Chứng minh nhân dân của người ủy quyền, 3/bản hợp đồng mới và mẫu chuyển quyền sử dụng đã có chữ ký của người ủy quyền.

11. Do điều kiện cá nhân tôi hiện nay không thể tiếp tục sử dụng số thuê bao trả sau VinaPhone nữa. tôi sẽ phải làm gì để chấm dứt hợp đồng đã ký?

 

Trong trường hợp này, mời khách hàng đến điểm giao dịch của VinaPhone để tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ điện thoại di động. Khách hàng thanh toán hết các khoản nợ cước tính đến thời điểm thanh lý hợp đồng.

12. Tôi muốn in bản kê chi tiết cuộc gọi của tháng vừa rồi để kiểm tra. Tôi sẽ phải liên hệ nơi nào?

 

-Để có bản kê chi tiết cuộc gọi tháng mời khách hàng đăng ký ngay khi điền các mẫu phiếu dịch vụ của hợp đồng hoặc đăng ký bổ sung bằng phiếu mở dịch vụ cho kỳ in hóa đơn tiếp theo.

-Nếu có yêu cầu in bảng kê chi tiết cuộc gọi lần 2 (lần thứ nhất kèm hóa đơn cước phí của tháng)

-Khách hàng có nhu cầu in bản kê chi tiết cuộc gọi gửi kèm hóa đơn cước phí hàng tháng, đăng ký Chủ thuê bao đến các điểm giao dịch của Bưu điện Tỉnh, Thành phố lập phiếu yêu cầu và trả phí 2.000 đồng/trang A4.

13. Tôi muốn VinaPhone giải thích rõ một số chi tiết trong bảng kê cước phí tháng vừa rồi của tôi?

 

Khi khách hàng có thắc mắc, khiếu nại về cước phí hoặc các vấn đề liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của VinaPhone, xin vui lòng liên hệ Tổ tiếp nhận khiếu nại trực tiếp tại các điểm giao dịch của Bưu điện Tỉnh, Thành phố hoặc điện thoại đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 18001091 để được giải đáp

.