Giảm đáng kể được chi phí giao dịch
Tiết kiệm thời gian
Thủ tục đơn giản
Kết nối siêu tốc
Máy chủ vượt trội
Doanh nghiệp bứt phá
Không cần sử dụng USB Token
Không cần phần mềm chuyên dụng
An toàn, bảo mật cao
Tối ưu chi phí
Số hoá việc thực hiện các thủ tục, hồ sơ kê khai BHXH
Tiết kiệm chi phí, nhân lực
Tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thủ tục hồ sơ BHXH
Phạm vi áp dụng: Trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Đối tượng áp dụng: Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thuê hạ tầng kỹ thuật cống, bề cáp của Viễn thông Hải Phòng
Liên hệ: 0225.3523999
Thông tin liên lạc trên biển của ngư dân
Quản lý tàu thuyền, truy xuất nguồn gốc thủy sản
Thông tin ngư trường cho phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn…
Đường truyền tốc độ cao, ổn định; luồng ưu tiên
Cam kết tốc độ quốc tế
Ưu tiên hỗ trợ, xử lý khi sự cố
Liên thông và tự động hóa toàn bộ dữ liệu hóa đơn
Tiết kiệm chi phí in ấn, gửi, bảo quản, lưu trữ
Thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, quản trị kinh doanh
Chứng thư số dành cho tổ chức, cá nhân (dành cho cơ quan, tổ chức, cá nhân)
Chứng thư số SSL (dành cho website);
Chứng thư số cho CodeSigning (dành cho ứng dụng).
Hệ thống Đại hội số bao gồm Ứng dụng di động dành cho đại biểu và Trang quản trị dành cho Ban Tổ chức, được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ các đơn vị tổ số hóa toàn diện quy trình tổ chức đại hội. Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ check-in bằng hệ thống camera AI - nhận diện khuôn mặt, giúp quá trình điểm danh, xác thực đại biểu nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Hỗ trợ toàn diện công tác tổ chức xây dựng Đảng; chuẩn hóa quy trình, nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành, trong hệ thống chính trị.
Tự động hóa các quy trình nghiệp vụ
Hệ thống tổng hợp dữ liệu dùng chung của toàn quận/huyện, với đủ các lĩnh vực, trên 40.000 dữ liệu;
Hệ thống được xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn của nghị định 85/2016/NĐ-CP của Chính Phủ và thông tư 12/2022/TT-BTTTT của Bộ thông tin và Truyền thông Quy định và hướng dẫn một số điều của Nghị định 85/2016/NĐ-CP
Quản lý các công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch
Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí
Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan
Nâng cao hiệu quả quản lý, tính năng tương tác cao
Môi trường làm việc hiện đại, văn minh
Giao diện thân thiện với người sử dụng, sử dụng văn bản điện tử
Giảm thời gian xử lý các giao dịch hành chính
Tiết kiệm chi phí cho cả nhà nước và người dân
Theo dõi được tình hình giải quyết thủ tục hành chính
Hotline