Chào mừng Quý khách đến với
Website https://vnpthaiphong.vn, website chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ
của Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Phòng, Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ viễn
thông, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT)
Khi Quý khách truy cập vào website https://vnpthaiphong.vn (sau đây gọi là "website") của chúng tôi, có nghĩa là quý khách đồng ý với các Điều khoản sử dụng dưới đây.
Nhằm
đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, website
thường xuyên được cập nhật, bổ sung các nội dung trong Điều khoản sử dụng này. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng
tải công khai trên website. Khi quý khách tiếp tục sử dụng website, sau
khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách
chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập
nhật những thay đổi của chúng tôi.
1. Phạm vi áp dụng
Điều khoản sử dụng sẽ được áp dụng cho khách hàng đăng ký hoặc đặt mua sản phẩm/dịch vụ được cung cấp
trên website.
2. Quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng
Khi quý khách đăng ký hoặc đặt mua sản phẩm/dịch vụ tại website, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt mua đó và sẽ tiến hành
cung cấp dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu,
theo mã số đơn hàng.
Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận
nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan
đến địa chỉ cần cung cấp, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình
khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.
3. Giá cước và thanh toán
3.1. Giá của sản phẩm/dịch vụ được
niêm yết công khai trên website, có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia
tăng, và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu của sản phẩm/dịch vụ đó.
3.2. Khách hàng thanh toán giá trị
của Đơn Đặt Hàng theo đúng (các) sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Khi Khách hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để
tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là:
(i) Khách hàng xác nhận đã rà
soát thông tin Đơn Đặt Hàng;
(ii) Khách hàng đồng ý là Điều khoản giao dịch chung sẽ được áp dụng cho dịch vụ trong Đơn Đặt Hàng đó.
3.3. Trung tâm kinh doanh VNPT –
Hải Phòng lưu ý khách hàng có thể bị từ chối thanh toán bằng thẻ tín dụng
trong một số trường hợp không hợp lệ theo quy định của các Trung gian thanh
toán (VNPT Pay, Napas…).
3.4. Để đảm bảo an toàn thanh
toán, Khách hàng lưu ý:
(i) Chỉ thực hiện thanh toán trực
tuyến tại cửa sổ liên kết từ Website https://vnpthaiphong.vn chuyển đến;
(ii) Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ
tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
(iii) Không cho người khác mượn
hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại website https://vnpthaiphong.vn. Ngay khi
phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại website
https://vnpthaiphong.vn, Khách hàng cần liên hệ ngay với tổng đài Chăm sóc
Khách Hàng 02253.839.839 của chúng tôi để được tiếp nhận và xử lý kịp thời;
(iv) Trong mọi trường hợp, với
thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC
(là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông
tin thẻ;
4. Bàn giao đơn hàng
4.1. Sản phẩm/Dịch vụ sẽ được bàn
giao hoặc nghiệm thu lắp đặt tại địa chỉ mà Khách hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời
gian quy định tại Điều khoản giao dịch chung và Chính sách giao hàng đăng tải trên website
https://vnpthaiphong.vn hoặc vào thời gian Khách hàng yêu cầu với điều kiện thời
gian này phải phù hợp với Điều khoản và Chính sách nêu trên.
Khi được Trung tâm kinh doanh
VNPT – Hải Phòng yêu cầu, khách hàng nhận bàn giao sản phẩm/dịch vụ có thể phải xuất trình giấy
tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để đối chiếu
và xác nhận.
4.2. Khi dịch vụ đã được Trung
tâm kinh doanh VNPT – Hải Phòng bàn giao hoặc lắp đặt hoàn thiện tại địa chỉ mà khách hàng
đã yêu cầu trong đơn hàng, khách hàng có quyền và nghĩa vụ kiểm tra lại một lần nữa và ký
vào Biên bản bàn giao/nghiệm thu để hoàn thiện và kết thúc đơn hàng. Tại thời điểm Biên bản bàn giao/nghiệm thu được ký, sản phẩm/dịch vụ đó được hiểu là đã chính thức đưa vào sử dụng. Khách hàng cần giữ lại
Biên bản bàn giao để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh
liên quan đến sản phẩm/dịch vụ (nếu có).
5. Chính sách bảo hành
Tất cả các dịch vụ sau khi được VNPT Hải Phòng nghiệm thu và chính thức cung cấp đến khách hàng đều được bảo hành, sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.
Khách hàng gửi yêu cầu bảo hành - sửa chữa qua số hotline: 02253.839.839 hoặc tại Menu: https://vnpthaiphong.vn/bao-hong-dich-vu
6. Chăm sóc khách hàng và xử lý
khiếu nại
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc
hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng sản phẩm/dịch vụ,
việc bàn giao sản phẩm/dịch vụ, thái độ của nhân viên phục vụ,… Khách hàng có
thể liên hệ với Tổng đài CSKH theo số hotline: 02253.839.839 hoặc địa chỉ email: vnptvinaphone.hpg@vnpt.vn để được tiếp
nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất.