Kênh chăm sóc khách hàng - Báo hỏng/sự cố dịch vụ của VNPT Hải Phòng

Tổng đài VNPT Hải Phòng: cung cấp thông tin dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Báo hỏng/sự cố: 18001166 (miễn phí)

Ngoài Tổng đài Bán hàng - Chăm sóc khách hàng 18001166, VNPT Hải Phòng thì còn mở rộng thêm kênh hỗ trợ, báo hỏng, chi tiết:

1. Kênh Website:

Truy cập địa chỉ website: https://vnpthaiphong.vn/

- Chọn "Tiện ích"

- Chọn "Tra cứu thông tin"

- Chọn "Báo hỏng dịch vụ"

Hoặc truy cập trực tiếp vào đường link: https://vnpthaiphong.vn/bao-hong-dich-vu

2. Kênh mạng xã hội (Social Network)

- Fanpage: Bán hàng online VNPT Hải Phòng

- Zalo Official Account: https://zalo.me/2001099891434726476

Thông tin mới nhất

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi VinaPhone

< 1 2 3 > 
Tin khác
🎉 TẾT SUM VẦY – TRAO IPHONE 17
Tri ân khách hàng dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026, VNPT triển khai chương trình khuyến mại quy mô lớn “Tết sum vầy – Trao iPhone 17”, diễn ra từ ngày 01/12/2025 đến 01/02/2026 trên phạm vi toàn quốc. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 4,2 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần quà công nghệ cao cấp.
VNPT ra mắt bộ đôi gói cước Home Cam Sành & Home Cam Mật – Trọn gói Internet, Giải trí và An ninh chỉ từ 190.000đ/tháng
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng Internet, giải trí và an ninh gia đình ngày càng tăng cao, VNPT chính thức giới thiệu bộ đôi gói cước Home Cam Sành & Home Cam Mật – giải pháp “3 trong 1” mang đến kết nối tốc độ cao, trải nghiệm giải trí sống động và sự an tâm tuyệt đối cho mọi nhà.
< 1 2 3 4 5  ... >