My VNPT

My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

✅ Dùng ứng dụng MY VNPT - Bạn được lợi gì?

1️⃣️ Kiểm tra được thuê bao VinaPhone của bạn còn lại bao nhiêu ưu đãi về phút gọi nội mạng, phút gọi ngoại mạng, sms và data 3G/4G nếu bạn có đăng ký gói hàng tháng => Giúp sử dụng linh động, tiết kiệm và tránh phát sinh cước cao
2️⃣️ App MY VNPT cung cấp các thông tin về các gói cước di động phù hợp với số thuê bao mà bạn sử dụng để đăng ký gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn => Không cần phải tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu, chỉ cần click vào app MY VNPT là đã có sẵn các gói cước phù hợp để đăng ký.
3️⃣️ Cung cấp các thông tin về các sản phẩm/dịch vụ hiện hành của VNPT VinaPhone và hỗ trợ đăng ký trực tuyến ngay trên app => Không cần phải đến Quầy giao dịch để đăng ký
4️⃣️ Tải app MY VNPT, đăng nhập lần đầu, thành viên Vina-ers sẽ được tặng ngay 1Gb dung lượng 3G/4G tốc độ cao

Vào APP STORE hoặc CH PLAY search MY VNPT tải ngay về để trải nghiệm các tiện ích của VNPT VinaPhone dành cho bạn:

📳 iOS : https://goo.gl/8GGMsz
📳 Android : https://goo.gl/bBMPZz
⛳️ Fanpage: https://www.facebook.com/vnpt.vinaphone.haiphong/
☎️: 0225.800126

Thông tin mới nhất

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi VinaPhone

< 1 2 3 > 
Tin khác
Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ qua ứng dụng My VNPT
Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng Internet bị chậm, giật/lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được, truyền hình mất tín hiệu hoặc sự cố khác... ngoài cách gọi đến 18001166 (Tổng đài toàn quốc), hoặc 02253.839839 (Tổng đài tại Hải Phòng) để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT (hoặc website My VNPT) một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.
< 1 >