Thuê bao nhận được thông báo nhưng chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023

Hôm nay (17/3), VinaPhone tiếp tục gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, đáp ứng yêu cầu đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, VinaPhone khuyến nghị khách hàng phối hợp chặt chẽ để cùng hoàn thiện thông tin thuê bao thời hạn 31/3, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và liên lạc được thông suốt.
VinaPhone khuyến nghị khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao                  

Theo đó, với những khách hàng nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao, VinaPhone sẽ triển khai các tin nhắn Brandname “VinaPhone” và thực hiện các cuộc gọi thông báo thông qua các số điện thoại 0888.001.091 0911.001.091 và cuộc gọi hiển thị thương hiệu “VinaPhone”. 

Tin nhắn thông báo qua brandname “VinaPhone” sẽ có nội dung: “(TB) VinaPhone trân trọng thông báo: “Thông tin thuê bao số: 0xxxxxxxxx, (Họ và tên: Nguyễn Văn A, ngày sinh: dd/mm/yyyy, CMND/CCCD: 0xxxxxxxxxxx) chưa trùng khớp với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư. Để thuê bao không bị tạm ngưng dịch vụ 1 chiều từ ngày 31/3/2023, mời Quý khách cập nhật chính xác thông tin trước ngày 25/3/2023 tại:
- Mục "Thông tin thuê bao" trên ứng dụng My VNPT (my.vnpt.com.vn/app) hoặc website https://my.vnpt.com.vn/tttb. 
- Các điểm giao dịch VinaPhone gần nhất (mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu). 
Nếu Quý khách đã thực hiện, vui lòng bỏ qua tin nhắn này. CSKH: 18001091 (0đ). Trân trọng!”

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận thông tin tin nhắn, cuộc gọi từ những địa chỉ kể trên và tự thực hiện bổ sung thông tin, chuẩn hóa theo hướng dẫn. VinaPhone khuyến nghị khách hàng cảnh giác với các tin nhắn, cuộc gọi từ các số điện thoại lạ để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng trong quá trình thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo yêu cầu của Cơ quan QLNN.

VinaPhone sẽ thực hiện nhắn tin liên tục trong 5 ngày (từ nay đến ngày 19/3), mỗi ngày ít nhất 1 lần cho các thuê bao nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin. Những khách hàng nhận được tin nhắn, cuộc gọi kể trên cần nhanh chóng phối hợp thực hiện bổ sung, chuẩn hóa thông tin theo hướng dẫn. Nếu có vướng mắc, khách hàng cũng có thể gọi điện đến tổng đài CSKH 18001091 hoạt động 24/7 để được kịp thời hỗ trợ.

Theo quy định, sau ngày 31/3/2023, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 1 chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao. Đến ngày 15/4/2023, sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều cho các thuê bao chưa đáp ứng yêu cầu và sẽ thực hiện thu hồi số thuê bao từ ngày 15/5/2023 nếu khách hàng vẫn không bổ sung, điều chỉnh lại thông tin kịp thời.

Theo đại diện VinaPhone, trong thời gian qua nhà mạng cũng đã nỗ lực để thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao di động, phục vụ cho việc đồng bộ với CSDLQG về dân cư. Hiện tại, nhà mạng cũng đã bố trí đầy đủ nhân sự tại các điểm giao dịch và tổng đài cũng như có các phương án kỹ thuật, chuẩn bị cơ sở hạ tầng, hệ thống để phục vụ cho giai đoạn “nước rút” này. Trên cơ sở đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, VinaPhone sẽ hết sức hỗ trợ khách hàng để việc bổ sung thông tin được đầy đủ, chính xác và nhanh chóng, tiện lợi nhất và đồng thời rất mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ của khách hàng.

Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao:
Những trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là các khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký với nhà mạng bao gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp các trường thông tin cá nhân lưu trữ tại CSDLQG về dân cư. Với những trường hợp này, các nhà mạng sẽ thực hiện nhắn tin thông báo, thực hiện cuộc gọi tới thuê bao và hướng dẫn bổ sung, cập nhật theo quy định.

Thông tin mới nhất

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi VinaPhone

< 1 2 3 > 
Tin khác
🎉 TẾT SUM VẦY – TRAO IPHONE 17
Tri ân khách hàng dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026, VNPT triển khai chương trình khuyến mại quy mô lớn “Tết sum vầy – Trao iPhone 17”, diễn ra từ ngày 01/12/2025 đến 01/02/2026 trên phạm vi toàn quốc. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 4,2 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần quà công nghệ cao cấp.
VNPT ra mắt bộ đôi gói cước Home Cam Sành & Home Cam Mật – Trọn gói Internet, Giải trí và An ninh chỉ từ 190.000đ/tháng
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng Internet, giải trí và an ninh gia đình ngày càng tăng cao, VNPT chính thức giới thiệu bộ đôi gói cước Home Cam Sành & Home Cam Mật – giải pháp “3 trong 1” mang đến kết nối tốc độ cao, trải nghiệm giải trí sống động và sự an tâm tuyệt đối cho mọi nhà.
SIM VinaPhone bị thu hồi có lấy lại được không?
Nhiều khách hàng sử dụng VinaPhone gặp tình trạng SIM bị khóa, ngừng liên lạc hoặc bị thu hồi về kho số mà không rõ lý do. Đây là tình huống phổ biến khi thuê bao không sử dụng trong thời gian dài, không cập nhật thông tin hoặc chưa thanh toán cước đúng hạn. Vậy khi SIM bị thu hồi, người dùng có thể lấy lại hay không? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn biết chính xác tình trạng và cách xử lý.
Khám phá Trợ lý ảo MyTV trên Android TV Box VNPT
Nếu bạn đang dùng Android TV Box của VNPT, giờ đây việc xem phim hay bật kênh yêu thích sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều với Trợ lý ảo giọng nói trên MyTV. Không cần bấm tìm từng chữ, không phải lướt menu dài – chỉ cần nói, TV tự hiểu.
Cách đổi SIM vật lý sang eSIM VinaPhone dễ dàng trên ứng dụng My VNPT
Bạn đang muốn đổi SIM vật lý sang eSIM VinaPhone để trải nghiệm công nghệ di động tiên tiến mà không cần đến cửa hàng? Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng My VNPT, bạn có thể chuyển đổi sang eSIM online nhanh chóng, an toàn và thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đổi eSIM VinaPhone ngay trên My VNPT, giúp việc nâng cấp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
< 1 2 3 4 5  ... >